Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

chevrolet cruze 2016 mới cho người việt


Trên giấy tờ, có vẻ như giấc mơ của một người đam mê. Bắt đầu bằng cách cắt tỉa gần 100 bảng Anh từ trọng lượng hạn chế của các cơ sở Chevrolet Cruze . Sau đó thả các tùy chọn underhood động cơ tăng áp, bắt vít vào một tay sáu tốc độ truyền tải. Hạ thấp hệ thống treo và gắn kết một số, bánh xe hợp kim rèn nhẹ. giá xe chevrolet cruze Kết thúc nó đi bằng cách dán một chút spoiler trên decklid, cùng với một huy hiệu đặc biệt. Nơi nào chúng tôi đăng ký? Nhưng chiếc xe chúng tôi đã mô tả không phải là những thứ tưởng tượng cậu bé đua; nó thậm chí không một chiếc xe hiệu suất ở tất cả. Không, 2012 Chevrolet Cruze Eco không có nghĩa là chạy vòng tròn xung quanh cuộc thi trên một khóa học autocross nhiều như nó được thiết kế để xoay tròn trên một chân theo cách của mình xung quanh thử nghiệm nền kinh tế nhiên liệu của Cơ quan Bảo vệ Môi trường. Đó là máy xanh để mặc một Bowtie bên này của Volt , tự hào với một nền kinh tế nhiên liệu đường cao tốc 42 dặm một gallon. Nhưng con số đó xông lên được thực hiện mà không được hưởng bất kỳ công nghệ tiên tiến hệ thống truyền động hybrid. Các Cruze Eco là một gói phần ấn tượng nhất mà chứng tỏ trí thông minh của GM và cung cấp cho các công ty có quyền khoe khoang thêm màu xanh lá cây. Điều đó nói rằng, chúng tôi không hoàn toàn chắc chắn đó là Cruze chúng tôi đậu ở đường lái xe của chúng tôi. General Motors tung ra Eco cho đến năm 2011, xây dựng trên chương trình nhiên liệu sipper nó đi tiên phong với 37 mpg Chevrolet Cobalt của lâm trường. chevrolet newway Nhưng với Cruze, các kỹ sư của GM đã đi đến độ dài lớn hơn để cải thiện nền kinh tế nhiên liệu, và họ đã thực hiện một số thay đổi hơn nữa trong năm 2012. Chúng tôi sẽ nhận được vào một phân tích về những thủ đoạn mà làm cho Cruze Eco đặc biệt, nhưng trước tiên hãy nhấn mạnh những gì GM đã không làm gì để đấm lên số dặm của Eco. Đây là chiếc xe mà không cần bất kỳ công nghệ hybrid, thậm chí không phải là một hệ thống hybrid nhẹ như các hệ thống eAssist GM triển khai trên Buick LaCrosse và đã lên kế hoạch cho 2013 Chevrolet Malibu Eco . Không có hệ thống start-stop để hỗ trợ Cruze Eco của 28 dặm cho mỗi gallon thành phố đánh giá nền kinh tế nhiên liệu. Trong thực tế, Cruze Eco của tăng áp 1,4 lít bốn xi-lanh thậm chí không sử dụng tiêm trực tiếp để làm cho 138 mã lực và 148 lb-ft mô-men xoắn. ​​Vì vậy, những gì đã làm GM thực sự làm gì? Ba điều thông minh. Trước tiên, những kỹ sư thông minh đặt Cruze trên một chế độ ăn uống cũ thời tốt. Họ cắt tỉa một cách dễ dàng £ 21 bởi đức hạnh của một bộ hấp dẫn của bánh xe hợp kim sáng bóng và 26 khác bằng cách thay thế các phụ tùng lốp và jack với một 12-volt bơm lốp xe điện. Các bồn chứa nhiên liệu đã được thu nhỏ lại bởi ba gallon và thiết kế hệ thống treo phía sau được đơn giản hóa, loại bỏ trọng lượng nhiều hơn. Đóng băng trên bánh là GM cho biết họ đã có thể làm giảm độ dày đo tấm kim loại trong một số khu vực của cơ thể-trong-trắng, trong khi giảm chiều dài của một số các mặt bích hàn phải cắt giảm khối lượng nhiều hơn. Thay đổi cuối cùng này hiện đã được triển khai khắp các dòng Cruze, với cấu trúc cơ thể nhẹ được thông qua như là một sự thay đổi chạy trong năm mô hình đầu tiên. Chìa khóa thứ hai với thiên nhiên, tiết kiệm của Eco là một số cải tiến khí động học bắt đầu bằng cách hạ thấp xe bằng 10mm. Quan trọng hơn nữa, Cruze Eco được một số kit đặc biệt, giống như tấm dưới thân và fascia phía trước "hoạt động", có thể đóng lên đoạn luồng không khí để cắt kéo. giá xe chevrolet bán tải (Điều này có nghĩa là bạn không thể kéo với một Eco Cruze, mà không phải là một vấn đề lớn.) Thấp lốp lực cản lăn cũng tìm thấy một ngôi nhà trên Eco, mà GM cho biết có một hệ số 0,298 của kéo - không xa khỏi 0,287 của . Volt Cuối cùng, chúng tôi đi đến quan trọng nhất của kỳ dị của Eco: một tay sáu tốc độ truyền tải không phải một, không phải hai, nhưng ba bánh răng chạy nhiều. Đây là nơi mọi thứ bắt đầu trở nên phức tạp, bởi vì bạn cũng có thể nhận được một Eco Cruze với cùng sáu tốc độ tự động sử dụng trong Trims Cruze khác. Nó không thực hiện cũng như trên các chu kỳ EPA, đạt 26/39 giá vẫn còn khen ngợi và hàng đầu của GM để giữ lại các bồn chứa nhiên liệu bình thường có kích thước. Điều này góp phần cho một trọng lượng hạn chế của 3,102 pound; Nặng hơn các nhãn hiệu Eco 91 pounds. Nền kinh tế nhiên liệu trong tự động thực sự là một cải tiến hơn 2011 mô hình của 26/37, một thay đổi được quy vào một ổ đĩa thức cao hơn trong năm 2012 mô hình năm tự động. Nói chuẩn bị sửa đổi đã được áp dụng để tự động hoá trên bảng cho năm 2012, trên tất cả các cấp độ trim, đó là quan trọng. Trước khi chúng tôi đi xa hơn, và vì lợi ích của sự rõ ràng, hiểu rằng Cruze được cung cấp trong ba cấp độ trang trí riêng biệt bên cạnh Eco. Chiếc xe cơ sở, trang bị hút khí tự nhiên 1.8 lít bốn, được chỉ định "LS". Ở giữa, có hai "LT" mô hình , đồng-the-line top-of là "LTZ." Trong hai năm mô hình, GM đã cung cấp chín kết hợp hệ thống truyền động khác nhau trên Cruze, bao gồm bốn truyền khác nhau -. Bạn sẽ cần một bảng điểm để kịp Phân tích tất cả các kết hợp hệ thống truyền động có thể trên Cruze là cần thiết bởi vì, hấp dẫn như 42 mpg số là, hầu hết những người như tự động. GM có để triển khai một hướng dẫn để đạt con số đó là một cái gì đó của một vấn đề, ​​cho rằng Ford Focus và Hyundai Elantra móng 40 dặm EPA đánh giá mỗi gallon với số tự động. ( Ford có vấn đề riêng của mình về điểm này : Một ít-hơn-mịn-chuyển hộp số ly hợp kép.) Thậm chí nếu bạn thích chèo bánh răng của riêng bạn, hộp số tay của Eco có thể bực bội. Các tranny đặc biệt có một số một "bình thường" (tương tự như hướng dẫn trong các LS và LT), do đó tăng tốc ban đầu của nó là khá tốt, nhanh nhẹn thậm chí, như cuộn turbo nhỏ bốn xi-lanh của lên. Thứ hai là sử dụng được nữa. Nhưng với những thay đổi thiết hơn nữa tại các điểm thay đổi bình thường, động cơ vẫn tiếp tục rơi ra khỏi chỗ ngọt ngào của nó trên các đường cong điện. Nếu chúng ta có một đồng đô la cho mỗi lần chúng tôi thấy mình lugging động cơ, chờ đợi cho các tuabin để bắt kịp với chân phải của chúng tôi, chúng tôi sẽ có đủ tiền mặt sau khi một tuần để có bung cho tự động - mà chỉ có thể là một lựa chọn tốt hơn anyway. Thay vào đó, chúng tôi thấy mình thay đổi khác với chúng ta sẽ thủ nhất hộp số, gần như hoàn toàn tránh việc sử dụng thứ tư và thứ năm, lần đầu tiên hai trong ba bánh răng trục quyền lực hủy hoại lòng. Thứ sáu chắc chắn là tốt đẹp cho bay trên xa lộ, tuy nhiên, như chúng ta đã thấy 50 dặm nền kinh tế nhiên liệu trung bình tốt nhất của chúng tôi, như được hiển thị trên máy tính của chuyến đi của Cruze Eco của, của 48 dặm cho mỗi gallon. Tổng thể nền kinh tế nhiên liệu quan sát được trong ổ đĩa thử nghiệm kéo dài một tuần của chúng tôi là 34 mpg, đánh bại các ước tính của EPA kết hợp bởi một dặm duy nhất cho mỗi gallon. Có phải đó là đủ để sống với truyền trục tối đa? Đó là câu hỏi cuối cùng - cuộc sống, vũ trụ, và tất cả mọi thứ có thể được đun sôi xuống để tiết kiệm nhiên liệu? Như nhiều như chúng tôi bị mất việc có một hộp số tay hướng đúng trong Eco, chúng tôi không tìm thấy việc loại bỏ các Z-link treo sau tiêu chuẩn được bất kỳ vấn đề gì. Bây giờ, điều này có thể có cái gì để làm với cách chúng tôi lái xe sinh thái, trong đó, lăn trên lốp xe đặc biệt của nó, đã không chính xác mời gọi chúng ta thrash nó. Trong khi Cruze tiêu chuẩn là một xử lý xe khá với lái có thẩm quyền và một chuyến đi thoải mái, như vậy quá là Eco, mà cảm thấy thậm chí còn nhẹ trên đôi chân của mình. Không ai là sẽ gây nhầm lẫn cho bất kỳ Cruze với BMW , nhưng không có gì sai với động học của nó là, đặc biệt là xem xét thị trường dự định. Chắc chắn, tay lái trợ lực điện của Cruze có thể cung cấp thông tin phản hồi và nó chắc chắn có thể cảm thấy overboosted ở tốc độ thấp, nhưng trong phòng thủ của nó, nó có một sự tiến triển tuyến tính và được cải thiện rõ rệt so với những nỗ lực trước đó của GM với công nghệ. Các Cruze Eco bắt đầu từ một hoàn toàn hợp lý 19.245 $, cộng với một khoản phí đến $ 750, đặt nó ngay ở giữa hai LT khác nhau Trims Chevy cung cấp. Trong khi đó là một giá tăng $ 820 từ năm 2011, các tùy chọn trước đây 525 $ Kết nối Cộng Cruise gói bây giờ là tiêu chuẩn. Khi đánh giá như thế nào chúng ta cuối cùng cảm nhận về sinh thái, chúng ta hãy bắt đầu bằng cách nói rằng chúng tôi nghĩ rằng Cruze là một chiếc xe tốt, trong tổng hợp. Tất cả mọi thứ chúng tôi đã nói về các tiêu chuẩn Cruze đúng ở đây: Các Eco là một tìm kiếm chiếc xe đẹp với một buồng lái yên tĩnh và thoải mái, ngay đến bảng điều khiển burlesque bọc vải của nó. Nhưng đó là một cái-trick-pony. Trong khi chúng tôi thích ý tưởng của 42 mpg Eco và chúng tôi yêu nền kinh tế nhiên liệu của nó, chúng tôi khá chắc chắn rằng đối thủ cạnh tranh lớn nhất nằm với phần còn lại của đội hình Cruze. Có một phạm vi ngày càng tăng của nhiên liệu hiệu quả, 40 mpg xe bán tại cùng một giá điểm, từ Honda Insight hybrid cho mẫu Focus nói trên và Elantra. Trong khi Eco cũng so sánh với tất cả chúng - chết tiệt, nó tự hào về số dặm đường cao tốc cao nhất của bất kỳ xe chạy hoàn toàn bằng động cơ đốt trong thông thường - những cải tiến dặm với Trims Cruze khác làm cho Eco kém phần hấp dẫn riêng của nó. Các tự động Cruze LT và LTZ mô hình cho năm 2012 đã thấy một vết sưng trong nền kinh tế nhiên liệu, và bây giờ đến gần với Eco tự động tại 26/38, bỏ chỉ một dặm duy nhất cho mỗi gallon trên đường cao tốc. Cũng đáng chú ý là LT Cruzes hiện đang được cung cấp với một hộp số tay tiêu chuẩn (có nghĩa là tự động hiện nay $ 995 thêm). Đây là hộp số rất giống như trong các mô hình cơ sở, không có bộ truyền động trục của Eco. Trong ứng dụng này nó mang lại cho Cruze một đánh giá nền kinh tế nhiên liệu của 26/38 - tương đương với tự động và, một lần nữa, chỉ một dặm mỗi gallon sau Eco tự động. Trong khi chúng tôi hoàn toàn hiểu được động lực tiếp thị của việc có một mức cắt "xanh" riêng , chúng tôi mong muốn GM sẽ chỉ cho phép đặt hàng Eco với nhãn xuyên của LT. Các tranny thông thường hướng có thể bỏ một vài dặm mỗi gallon, nhưng nó chắc chắn sẽ dễ dàng hơn để sống với. Có tùy chọn ghế da sẽ được tốt đẹp quá. Trong khi chúng tôi chắc chắn nội thất da nặng hơn một chút so với vải và không phải là phù hợp với sự nhạy cảm cây hugger, có vẻ như phù hợp hơn với tuyên bố nhiệm vụ của Eco hơn cung cấp một khởi từ xa, mà GM không. Hay nó chỉ có thể để hướng dẫn LT có được với các hợp kim của Eco và gói aero, và được thực hiện với nó. Nếu điều này nghe như chúng tôi đang làm cho một trường hợp chỉ kết hợp trọng lượng tiết kiệm và khí động học chất của Eco vào mức cắt khác , tốt, đó là khá gần với nó. GM đã xác nhận một Cruze diesel cho năm tiếp theo , trong đó sẽ không nghi ngờ tốt nhất trong Eco tiết kiệm, chỉ củng cố vị trí của chúng tôi. Chắc chắn đối với một số ba hoặc bốn dặm mỗi gallon tăng trong Eco dẫn sử dụng là giá trị của nó đánh đổi. Nhưng nếu GM muốn làm cho một trường hợp thuyết phục hơn - động cơ diesel sắp tới mặc dù - nó phải đấm lên rằng khác biệt dặm bằng cách ném eAssist và tiêm trực tiếp tại Cruze Eco. Bây giờ có một số công nghệ đáng kể mà có thể cung cấp cho mức cắt này một bản sắc riêng của mình hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét